28.7.55

แมลงปอเกาะผมเปีย Thai Orchid

Thai Orchid ภาพโดยคุณใหม่ กล้วยไม้สกุลแวนด้าที่คนเขียนเรียกว่า แมลงปอบนผมเปีย



โบว์ผูกผมสีส้มอมชมพู

ที่พันอยู่บนหางเปียของน้องสาว

เขาเห็นเป็น ... แมลงปอเกาะผมยาว

บางเรื่องราวของโบว์ส้มอมชมพู


กี่ริบบิ้นร้อยรัดมัดเส้นผม

กี่เงื่อนปมผูกสวยรวยโบว์หรู

กี่แมงปอเกาะเปียเนี่ยโฉมตรู

ขอเอากลับไปดู ... แค่คู่เดียว






ดาวถักเปียให้สองครั้งแล้ว
ขณะนั่งให้ถัก นึกถึง "แมลงปอเกาะผมเปีย"
บอกตัวเองว่าต้องเอามาเก็บไว้

แล้วทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

หน้าเว็บ